Số tổng đài FPT là thông tin được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt và sửa chữa mạng. Hãy cùng tìm hiểu về đầu số hotline này để sử dụng khi cần thiết nhé.
Số tổng đài FPT Telecom
FPT đã chính thức đưa vào sử dụng với hotline duy nhất là 19006600. Hiện nay, mỗi khi gặp sự cố kỹ thuật, cần lời giải đáp, phản ánh về chất lượng sản phẩm thì khách hàng chỉ cần liên hệ đầu số 1900.6600 hỗ trợ 24/7. Tất cả khách hàng sẽ được xử lý trong thời gian sớm nhất.
Bên cạnh đó, FPT còn cung cấp thêm số điện thoại để tư vấn lắp mạng FPT thông qua sđt của phòng kinh doanh: 0853124555. Để giúp khách hàng dễ tư vấn đăng ký lắp đặt mạng và giới thiệu về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi lắp mạng FPT.
Với hotline 19006600 của FPT là đầu số tổng đài cố định, đường dây nóng phản hồi online, hoạt động 24/7 nhằm thu hồi ý kiến đóng góp về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra còn hỗ trợ thêm về các sự cố đường truyền, vấn đề về dịch vụ của FPT Telecom trên toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước một cách hiệu quả nhất.
Ngoài kênh hỗ trợ đầu số tổng đài FPT 1900 6600, FPT còn mở rộng tổng hợp thêm các kênh hỗ trợ khác như là: App Hi FPT, tại web fpt.vn, facebook. Hoặc đến trực tiếp các quầy giao dịch của FPT Telecom gần nhất được đặt tại các tỉnh thành trên toàn Việt Nam.
Xem thêm:
Số tổng đài FPT 19006600 hỗ trợ gì?

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số tổng đài 19006600 để nhờ trợ giúp khi gặp phải các vấn đề sau.
- Hỗ trợ kiểm tra các gói cước phí, gia hạn & thanh toán cước
- Giải quyết khiếu nại, thắc về các sản phẩm của FPT ( Internet FPT, truyền hình FPT play, camera … )
- Góp ý về thông tin sản phẩm, phản ánh thái độ phục vụ của nhân viên
- Hỗ trợ những thủ tục chuyển địa điểm online, nâng gói cước
- Hỗ trợ kỹ thuật báo hỏng, khắc phục sự cố liên quan đến đường truyền mạng Internet, truyền hình lỗi
- Hướng dẫn phương pháp đổi mật khẩu và tên wifi
- Kiểm tra thông tin bảo hành trên các thiết bị Modem, Đầu thu
- Tra cứu các điểm giao dịch thu cước và mã khách hàng
Cách gọi hỗ trợ qua số tổng đài FPT 19006600 – Bảo trì, sửa chữa, chăm sóc khách hàng.

Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài FPT để hỗ trợ sự cố, báo hỏng mạng, đóng cước như sau:
Bước 1: Quý khách liên hệ đến số tổng đài FPT 1900.6600
Bước 2: Sau khi đổ chuông, Quý khách làm theo hướng dẫn của tổng đài và nhấn các phím theo hướng dẫn để kết nối tới bộ phận hỗ trợ cụ thể:
Phím ( nhánh ) | Chức Năng | Thời gian làm việc |
Phím số 0 | Gặp nhân viên cskh, khiếu nại | 24/7 |
Phím số 1 | Hỗ trợ về cước phí | 24/7 |
Phím số 2 | Hỗ trợ kỹ thuật | 24/7 |
Phím số 3 | Hỗ trợ về thông tin dịch vụ | 24/7 |
Bước 3: Nhân viên trực số tổng đài FPT 24/7 sẽ tiếp nhận để hỗ trợ khách hàng.
Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số tổng đài của FPT
Có thể thấy, đa số khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi nhận được sự tư vấn từ số tổng đài của FPT vì những nguyên nhân sau.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của số tổng đài FPT Telecom rất chu đáo
FPT Telecom đặt ra phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, FPT luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Số tổng đài FPT luôn làm việc 24/7 với mong ước được phục vụ khách hàng ngày càng tuyệt vời, chuyên nghiệp hơn, tận tình và chu đáo nhất.
Sự nỗ lực đó đã được đền đáp bằng giải thưởng “ Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất.” Số tổng đài FPT 19006600 làm việc hỗ trợ 24/7 kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. Khi khách hàng cần được hỗ trợ hãy chủ động liên hệ trực tiếp tới số hotline tổng đài FPT: 19006600 nhánh 0 hoặc 2 để được hỗ trợ.
Số tổng đài FPT xử lý yêu cầu khách hàng nhanh chóng
Hiện nay các quy trình hỗ trợ mà nhà mạng FPT cung cấp được diễn ra một cách nhanh chóng. Từ việc hỗ trợ đăng ký dịch, tư vấn về sản phẩm, giải đáp câu hỏi, xử lý sự cố, quên mật khẩu, hỗ trợ kỹ thuật khi mất mạng … Khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu nữa mà sẽ được hỗ trợ ngay khi được kết nối với số tổng đài FPT. Cụ thể như sau:
- Đối với khách hàng có nhu cầu cung cấp tin tức tư vấn đăng ký các sản phẩm, gói cước của FPT Telecom thì nhân viên tổng đài của FPT sẽ hỗ trợ trả lời ngay các nội dung về dịch vụ lắp đặt mới khi liên hệ tới số: 0853124555.
- Đối với các trường hợp khách hàng mong muốn sửa chữa, báo mất mạng sau khi quý khách cung cấp thông tin, tổng đài viên FPT sẽ hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại, nếu không được sẽ sắp xếp hỗ trợ sửa chữa tại nhà – thời gian trung bình là 2 giờ đồng hồ. Ưu tiên sớm hơn lịch hẹn với các khách hàng cần khẩn cấp.
- Đối với các khách hàng nâng cấp dịch vụ về nâng cấp đường truyền từ gói thấp lên gói cao sẽ được tiếp nhận hỗ trợ ngay trong ngày.
Gọi tổng đài mạng FPT 19006600 có mất tiền không ?
Câu trả lời là có ! Khi khách hành liên hệ lên tổng đài mạng FPT 19006600 sẽ được thông báo ngay khi nhấn quộc gọi với mức giá cụ thể được tính như sau:
- Khách hàng gọi từ máy bàn tới số tổng đài 19006600 của FPT: Giá cước được tính 600đ/phút.
- Khách hàng gọi từ số máy di động tới tổng đài mạng FPT 19006600: Giá cước được tính 1000đ/phút
Thời gian làm việc của tổng đài mạng FPT như thế nào ?
- Những lỗi thường gặp khi sử dụng dịch vụ internet của FPT
- Lỗi wifi chập chờn nguyên nhân và hướng dẫn cách khắc phục đơn giản
- Mạng FPT chậm nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản.
Một vài nguyên nhân dẫn tới không thể gọi được tổng đài mạng FPT 19006600
Bấm nhầm số tổng đài của FPT 1900 6600 thành 1900 1600
Sự thật có rất nhiều khách hàng bấm gọi nhầm tổng đài FPT thành 1900 1600 dẫn tới không thể gọi được. Cách khắc phục đơn giản là khách hàng bấm gọi lại tổng đài chính xác của mạng FPT là 1900 6600.
Điện thoại hết tiền trong tài khoản chính.
Như đã nêu ở trên số tổng đài mạng FPT 19006600 được tính phí từ 400đ – 1000đ/ phút, số tiền này được trừ vào tài khoản gốc của sim số điện thoại. Vì vậy để có thể liên hệ được với tổng đài mạng FPT, quý khách lưu ý còn số dư trong tài khoản chính.
Trong trường hợp hết tiền trong tài khoản chính quý khách vui lòng nạp thêm tiền vào tài khoản.
Nghe thấy tổng đài báo bận lập tức ngắt cuộc gọi.
Rất nhiều khách hàng phản ánh tình trạng khi gọi điện tới hotline 19006600 của FPT nhân viên báo bận khách hàng liên tắt điện thoại dẫn tới cuộc gọi bị ngắt giữa chừng.
Khi gặp trường hợp như vậy khách hàng cần kiên trì chờ thêm vài giây sẽ có nhân viên hỗ trợ.
Cuối cùng FPT Telecom luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm – dịch vụ, công tác phục vụ và hoàn thiện các kênh tương tác với khách hàng.
Xin cảm ơn !
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Website: https://internetfpt.com.vn
Hotline tổng đài đăng ký lắp mạng FPT: 0853124555
Hotline tổng đài FPT hỗ trợ kỹ thuật, cskh, khiếu nại dịch vụ, báo hỏng: 19006600